Skóli

Jęja žį er aš koma aš žvķ, aš viš erum aš fara śt ķ skóla. Gaman, gaman. Žaš er bśiš aš vera mikiš aš gera vegna žess aš žaš gengur ekki žrautalaust aš lįta hlutina ganga upp.Pinch Žegar allt kom til tals žį var reynt aš fį hótelherbergi eins nįlęgt flugvellinum og hęgt var vegna žess aš žaš veršur komiš śt um kvöldiš og ekki žykir įstęša til aš komast alla leiš žar sem ekki er vitaš hvort rśtustöšvar eru opnar aš nęturlagi. Hótelherbergi fanst eftir aš hafa veriš į vefnum (svo ekki sé talaš um hringingar) ķ gegnum vefinn hjį Fylki.is Ég įkvaš aš senda honum póst um žaš aš mig vantaši herbergi og ekki var lišiš nema nokkrar mķnśtur er ég var bśin aš fį svar og žį fór allt aš ganga.

Žaš var mjög mikiš aš gera ķ dag ķ vinnunni, žar sem margt fólk var aš koma inn į skrį vegna Gjaldžrots Mišfells.

Gat gengiš frį öllum mķnum mįlum til aš allt ętti aš geta gengiš upp hjį Įstu.

Jęja verš aš fara aš drķfa mig žannig aš ég hef ekki tķma til aš skrifa  meira ķ bili. Bless Aušur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband